LƯU Ý KHI CHỌN DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐÁNG TIN CẬY

LƯU Ý KHI CHỌN DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐÁNG TIN CẬY

LƯU Ý KHI CHỌN DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐÁNG TIN CẬY

Ngày đăng: 02/08/2019

Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải hàng hóa? Nhưng trong hàng nghìn các công ty vận tải hàng hóa thì lựa chọn đơn vị nào uy tín, chất lượng và đáng tin cậy? Một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được Công ty cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa tốt nhất …

 1/ Uy tín là yếu tố hàng đầu

Khi chọn dịch vụ vận tải, khách hàng nên chọn những doanh nghiệp có uy tín. Uy tín là nhân tố quan trọng nhất để đơn vị vận tải tạo niềm tin với khách hàng và xây dựng thương hiệu trên thị trường. Doanh nghiệp đó hải đảm bảo mang tới cho bạn những dịch vụ vận tải hàng hóa an toàn nhất, chuyên nghiệp và nhanh chóng. Bởi chỉ cần hàng hóa vận chuyển chậm trễ một ngày hay bị, hư hỏng, thất thoát sẽ đình trệ hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp bạn dẫn đến tổn thất cho doanh nghiệp.

Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải mà bạn muốn hợp tác đó về quy mô, phương tiện, trang thiết bị có đầy đủ, hiện đại để đáp ứng yêu cầu vận chuyển không; sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và cả kinh nghiệm vận tải trước đó.

2/ Giá cả cạnh tranh

Có thể nói trên thị trường nhiều đơn vị vận tải khác nhau sẽ đưa ra các mức giá khác nhau, bạn đang băn khoăn khi chỉ chở 1 điểm bốc hàng và 1 điểm trả hàng nhưng mỗi đơn vị cung cấp một giá và bạn không biết tin tưởng vào đơn vị nào. Bạn lo lắng hàng có giao đúng hẹn không, có bị thiếu hụt không, hàng hóa có an toàn không hay vỡ nát, sứt mẻ … đây là nỗi lo chung của khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận tải.

Để khắc phục tình trạng này, nên lựa chọn các đơn vị có kinh nghiệm lâu năm về vận tải, tham khảo những đánh giá đa chiều của khách hàng về chất lượng dịch vụ vận tải hàng hóa của đơn vị cung cấp để từ đó đưa ra nhận định chính xác.

3/ Về phương tiện, nguồn lực
Công ty cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa phải có đội xe tải, xe kéo, kho bãi, thiết bị hỗ trợ nâng chuyển hàng hóa đầy đủ, hiện đại để phục vụ tốt nhất quá trình vận chuyển cho khách hàng.

Lựa chọn đơn vị cung cấp đầy đủ về phương tiện vận tải

• Chọn xe phù hợp với khối lượng hàng hóa.

Với nhiều khách hàng vận tải do chưa có kinh nghiệm chuyển hàng thường chọn xe tải quá lớn so với khối lượng và kích thước hàng hóa cần chuyển. Lúc này chi phí sẽ đội lên trong khi xếp hàng với thùng xe quá rộng gây khó khăn cho việc xếp hàng hay nhiều trường hợp hàng hóa có kích thường cồng kềnh thùng xe quá chật tràn ra ngoài, khkoong những ảnh hưởng chất lượng hàng hóa mà còn vi phạm luật giao thông.

Chính vì thế để chọn lựa xe tải và gói cước phù hợp hãy tính toán chính xác lượng hàng cần chuyển và xin tư vấn của các đơn vị dịch vụ để đảm bảo mọi thứ như ý.

• Chọn đơn vị vận tải có đóng gói & gần khu vực bốc dỡ hàng

Trên địa bàn các tỉnh thành có khá nhiều đơn vị vận tải chính vì thế việc chọn các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đóng gói hàng hóa chuyên nghiệp, có bãi xe gần với khu vực bốc hàng đảm bảo điều xe nhanh, tiết kiệm chi phí khi xe dịch vụ phải di chuyển những cung đường dài đến khu vực bốc hàng.

Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ đóng gói hàng hóa chuyên nghiệp

Bên cạnh đó với những chuyến hàng lớn đi quốc tế hay nội địa thì việc chọn đơn vị có hệ thống đại lý đáng tin cậy ở các khu vực là cần thiết, đảm bảo mọi vấn đề được xử lý nhanh chóng gọn gàng với chi phí được giảm tối đa khi cước vận chuyển chỉ tính 1 lượt chạy bốc dỡ hàng và trả hàng.

• Chính sách bảo hiểm hàng hóa

Bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về chính sách bảo hiểm của công ty vận tải đối với hàng hóa mà doanh nghiệp bạn giao phó cho họ vì lô hàng đó không chỉ là tiền, tài sản mà còn là uy tín của doanh nghiệp bạn với đối tác. Hãy tìm hiểu kỹ về những tình huống bất trắc có thể xảy ra như hàng đến trễ, hàng bị hư hỏng, đổ vỡ, mất mát… sẽ được xử lý thế nào và những điều này cần được cam kết rõ trong hợp đồng.

Chính sách bảo hiểm hàng hóa trọn gói khi vận chuyển

4/ Về nhân lực

Dịch vụ là bạn bỏ tiền túi ra và bạn có quyền thụ hưởng những chính sách đãi ngộ, chăm sóc tốt nhất. Hãy chọn một đơn vị có đội ngũ nhân lực như cán bộ quản lý, nhân viên điều hành, đội ngũ kỹ thuật phải có trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ vững vàng; lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo địa hình mới đảm bảo quy trình vận chuyển hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn, đi đến nơi về đến chốn.

Bên cạnh đó, cũng có một đội ngũ chuyên gia sẵn sàng nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ bạn trong suốt quá trình thực hiện lô hàng. Có rất nhiều đơn vị luôn khẳng định chất lượng phục vụ tốt, nhưng thực tế khi đi vào thực hiện lại không như vậy.

5/ Chất lượng dịch vụ, hậu mãi qua phản hồi của khách hàng

Khách hàng đến với doanh nghiệp có thể vì giá rẻ, sản phẩm chất lượng tốt nhưng họ sẽ gắn bó với doanh nghiệp vì phong cách phục vụ. Hãy tham khảo ý kiến đánh giá của các khách hàng khác từng sử dụng dịch vụ của đơn vị vận tải hàng hóa về giá cả, chính sách hậu mãi, phong cách phục vụ để quyết định xem đó có phải là công ty vận tải hàng hóa uy tín, tin cậy để bạn chọn mặt gửi vàng hay không.

Với hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, Hừng Á Logistics cung cấp dịch vụ Logistics và quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu tại Việt Nam sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa uy tín, lựa chọn tin cậy cho mọi khách hàng.

Hừng Á Logistics chuyên cung cấp dịch vụ vận tải nội địa, vận chuyển hàng không trọn gói,vận chuyển đường biển quốc tế đa phương thức linh hoạt, door to door tiện lợi, thủ tục hải quan, dịch vụ kho bãi, đóng gói …

Thị trường chính của Hừng Á Logistics gồm: Bắc Mỹ, Tây Âu, Úc, Đông Nam Á và Đông Á.

Vì sao chọn dịch vụ vận tải hàng hóa của Hừng Á Logistics?

• Chi phí cạnh tranh. Với cơ sở vật chất sẵn có, hệ thống đại lý uy tín trên khắp thế giới và giải pháp vận chuyển hàng hóa thông minh, Hừng Á Logistics đem đến một mức phí cạnh tranh nhất tới khách hàng.

• Đội ngũ xe tải, đầu kéo đa dạng trọng tải, sẵn sàng vận chuyển hàng hóa bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào. Đối với hàng vận chuyển quốc tế, Hừng Á Logistics đem lại sự đa dạng về lựa chọn và tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng trong các giải pháp gửi hàng lẻ hay nguyên Cont.

• Hệ thống kho bãi hiện đại. Hừng Á Logistics trang bị Dịch vụ cho thuê kho bãi thoáng mát, hiện đại và an toàn giúp cho quá trình bốc xếp hàng hóa và chứa hàng chờ vận chuyển một cách tiện lợi, an toàn. Đội ngũ đóng gói của Hừng Á Logistics được trang bị kĩ năng chuyên nghiệp, luôn đảm bảo hàng hóa được đóng gói tỉ mỉ, giảm thiểu tối đa hư hỏng, trầy xước …

• Nhân lực dồi dào và dày dạn kinh nghiệm, có tâm huyết và trách nhiệm cao. Hừng Á Logistics tự hào có đội ngũ điều xe trẻ, năng động, nhiệt tình được đào tạo bài bản, am hiểu mọi khía cạnh trong lĩnh vực giao nhận vận tải, có thể giúp tư vấn cho quý khách chọn được giải pháp an toàn, hiệu quả nhất, đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển của quý khách.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có đội ngũ lái xe, phụ xe dày dạn kinh nghiệm trong vận tải đường dài, được đào tạo bài bản,chịu được áp lực an toàn rất cao, đảm bảo an toàn cho hàng hóa của quý khách. Đội ngũ bốc xếp được huấn luyện chuyên nghiệp bên cạnh các phương tiện hỗ trợ như xe nâng, xe cẩu sẽ đáp ứng được yêu cầu trong quá trình bốc xếp hàng hóa. Đội ngũ chuyên gia tư vấn có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng đem đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất.