VẬN CHUYỂN HÀNG KHÔNG

VẬN CHUYỂN HÀNG KHÔNG

VẬN CHUYỂN HÀNG KHÔNG

Ngày đăng: 05/02/2020

Hừng Á logistics cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không với lịch trình đảm bảo và giá cước phù hợp, đúng theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. Với đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý nhanh các tình huống phát sinh trong vận tải hàng không, khả năng giữ chỗ ngay cả trong những mùa cao điểm.

 

vận chuyển hàng không

Vận chuyển hàng không

Ngành hàng không là một trong số những phương tiện góp công lớn nhất đến tốc độ vận chuyển hàng hóa bưu phẩm, điện từ trong chuyển phát nhanh. Hừng Á logistics mang đến giải pháp vận chuyển hàng không an toàn, nhanh chóng và tiện lợi.

Nếu so sánh với các hình thức vận tải khác của ngành vận tải thì hàng không ra đời sau và thực sự chỉ mới phát triển trong khoảng 10 năm trở lại đây. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện nay thì hình thức vận chuyển hàng không lại đang đóng vai trò quan trọng trong vận tải nội địa và quốc tế, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ này ngày càng tăng nhanh theo thời gian.

Hiện máy bay là hình thức giao thông dẫn đầu về tốc độ. Bên cạnh đó, các tuyến đường vận chuyển hàng không hầu hết là những đường thẳng nối hai điểm vận tải với nhau nên việc di chuyển càng được cố định và ít có sai lệch. Điều này giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt được lịch trình để có thể chủ động vận chuyển và sắp xếp các đơn hàng của mình.

Vận chuyển hàng không luôn luôn là hình thức vận chuyển an toàn hơn những phương tiện vận tải khác do đấy là ngành sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất. Số vụ tai nạn trong ngành hàng không ít hơn các ngành khác gấp nhiều lần. Do vậy những rủi do trong quá trình vận chuyển luôn được đảm bảo. Dịch vụ gửi hàng bằng đường hàng không luôn đòi hỏi sử dụng công nghệ cao do đó hàng hóa của bạn sẽ được đảm bảo nguyên vẹn, tránh được những sự cố đáng tiếc ảnh hưởng xấu đến hàng hóa của bạn.

Ðặc điểm của vận chuyển hàng không:

Tuyến đường vận chuyển hàng hóa: Một trong những điểm thuận lợi của vận chuyển hàng không so với các phượng tiện vận chuyển khác là các tuyến đường vận tải hàng không hầu hết là các đường thẳng nối hai điểm vận tải với nhau. Điều này giúp thời gian vận chuyển nhanh hơn, nhưng kinh phí lại cao hơn so với những phương tiện vận chuyển khác.

Độ an toàn vận chuyển hàng hóa: Tùy vào từng loại hàng hóa khác nhau và số lượng của hàng hóa cũng khác nhau mà khách hàng lựa chọn vận chuyển hàng không. Trong các phương tiện vận chuyển hàng hóa thì vận chuyểnhàng không sẽ an toàn hơn rất nhiều so với các phương tiện vận tải khác.

Tốc độ vận chuyển hàng hóa: Xét về tốc độ vận tải của các phương tiện vận chuyển thì tốc độ của vận chuyển hàng không là cao hơn so với các loại vận tải khác, không những thế tốc độ khai thác còn rất lớn, thời gian vận chuyển nhanh được rút ngắn rất nhiều. Tuy nhiên, để được ưu việt này thì mức kinh phí chi trả lại rất cao.

Yêu cầu về công nghệ trong vận chuyển hàng hóa: Vận chuyển hàng hóa bằng hàng không có nhiều đặc điểm ưu việt như vậy là do vận chuyển hàng không luôn đòi hỏi sử dụng công nghệ cao, hiện đại mang lại nhiều tiện ích và thuận tiện nhất cho người dùng.

Dịch cụ tiêu chuẩn trong vận chuyển hàng hóa: Bên cạnh những đặc điểm trên thì vận tải hàng không luôn cung cấp các dịch vụ tiêu chuẩn hơn hẳn so với các phương thức vận tải khác. Đây cũng được coi là ưu điểm của vận chuyển hàng không làm thu hút sự tin dùng của khách hàng.

Đơn giản hóa chứng từ trong vận chuyển hàng hóa: Nếu bạn sử dụng phương tiện vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ thì các chứng từ cần thiết rất phức tạp, ngược lại, vận chuyển hàng hàng không do các chặng bay được quy định sẵn và theo quy định của hàng không sẽ giảm bớt sự phức tạp hơn nên đây là phương tiện đơn giản hoá về về chứng từ thủ tục so với các phương thức vận tải khác.

Việc tiếp nhận hàng hoá vận chuyển hàng không phải tuân thủ:

Việc vận chuyển không bị cấm bởi luật pháp hoặc quy định của các quốc gia liên quan trên hành trình của lô hàng.

Hàng hoá được đóng gói, đánh dấu, dán nhãn theo đúng quy cách phù hợp với vận chuyển đường hàng không.

Hàng hoá có đầy đủ các tài liệu cần thiết đi kèm.

Hàng hoá không gây nguy hại đến tàu bay ( máy bay ), tài sản, con người và hàng hoá khác.

Hừng Á logistics có quyền từ chối vận chuyển hàng hoá khi hoàn cảnh yêu cầu mà không phải chịu bất kỳ một trách nhiệm nào.

Một số yêu cầu về hàng hóa khi vận chuyển hàng không:

Hàng hoá có thể vận chuyển an toàn trong điều kiện phục vụ bình thường.

Hàng hoá có thể chịu đựng được trong điều kiện thời tiết thông thường như: mưa, gió, nóng và lạnh.

Việc đóng gói phải đảm bảo hàng hoá không làm tổn hại cho người, hàng hoá và tài sản.

Mỗi kiện hàng phải được đánh dấu xác định người gửi hàng, người nhận hàng đảm bảo dễ nhìn và không bị mờ.

Mỗi kiện hàng phải được dán nhãn nhận dạng hàng hoá và nhãn hàng hoá đặc biệt (khi gửi hàng đặc biệt) theo yêu cầu của người vận chuyển tuỳ từng loại hàng.

Các kiện hàng có chứa hàng giá trị phải được đóng gói chắc chắn và được niêm phong nếu được người vận chuyển yêu cầu.

Mọi thông tin chi tiết về xin vui lòng liên hệ:

1. VP. TP. HỒ CHÍ MINH – TRỤ SỞ CHÍNH:

HUNG A LOGISTICS CO., LTD

16-18 (Lầu 6), Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận.1, TP.HCM, Việt Nam

Điện thoại: + 84 8 3821.6685

Fax: + 84 8 3821.1975

Email: info@hungalogistics.com

Web: www.hungalogitics.com