VẬN TẢI HÀNG KHÔNG NỘI ĐỊA

VẬN TẢI HÀNG KHÔNG NỘI ĐỊA

VẬN TẢI HÀNG KHÔNG NỘI ĐỊA

Ngày đăng: 12/11/2019

Công ty Hung A Logistics CO.,LTĐ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hàng không nội địa, nhận booking với hàng hóa số lượng lớn, đảm bảo tính chính xác về thời giạn, địa điểm giao/ nhận hàng.

 
Vận chuyển hàng không được coi là một trong những hình thức vận chuyển nhanh nhất nhưng lại có chi phí đắt nhất so với các loại hình vận chuyển khác. Thấu hiểu những lo lắng cũng như băn khoăn của khách hàng về chi phí vận chuyển, chúng tôi luôn đặt nhu cầu của Quý khách lên đầu và thực hiện với mức giá cạnh tranh, phù hợp nhất, giúp Quý khách hàng yên tâm về chất lượng dịch vụ.


 

Hiện, chúng tôi liên kết với các hãng hàng không uy tín Vietnam Airline, VietJet… và nhận vận chuyển nội địa các mặt hàng như: Thực phẩm tươi sống, đông lạnh, các mặt hàng thông thường…

  • Khảo sát hàng hóa: Ngay sau khi nhận được điện thoại của Quý khách hàng, chúng tôi lập tức sẽ cử người đến để khảo sát số lượng cũng như khối lượng hàng hóa nhiều hay ít và đưa ra phương pháp đóng gói, vận chuyển thích hợp nhất
  • Báo giá: Sau khi hàng hóa đã được khảo sát, chúng tôi nhanh chóng cung cấp giá vận chuyển phù hợp nhất với Quý khách hàng.
  • Tư vấn khách hàng: Ngoài việc khảo sát hàng và báo giá, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tại Hừng Á Logistics sẽ tư vấn cho khách hàng về hàng hóa, đóng gói, phương tiện vận chuyển, giờ đi… sao cho thuận lợi và tốt nhất.
  • Hình thức chuyển hàng: Hiện, chúng tôi có hai hình thức nhận/ giao hàng: sân bay – sân bay & nhận/ giao hàng tận nơi. Phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng, Hừng Á Logistics sẽ vận chuyển hàng hóa an toàn và đúng lịch trình nhất.